Kêu gọi và ký tên vận động tự do cho nhà dân chủ Vi Đức Hồi

BKL (19/04/2011) – Kính gửi bạn hữu và người Việt ở khắp nơi,

Chúng tôi là một vài bạn cũ của anh Vi Đức Hồi. Vào ngày 26 tháng 4 sắp tới, tòa án Lạng Sơn sẽ mang anh ra xử chung thẩm.

Chúng tôi tin là anh Vi Đức Hồi vô tội. Anh chỉ nói và viết những gì anh suy nghĩ xuất phát từ lòng yêu nước.

Nếu không có sự quan tâm và áp lực của dư luận, chúng tôi e rằng Nhà nước Việt nam sẽ xử anh rất nặng. Vì trong phiên sơ thẩm ngày 26/01/2011, anh đã bị xử 8 năm tù giam và 5 năm quản chế, với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” theo điều 88 của Luật Hình Sự.

Chúng tôi kêu gọi bạn hữu và người Việt ở khắp nơi hãy cùng nhau ký tên vào lá thư qua đường nối dưới đây :


Danh sách ký tên sẽ được gửi đến các đại diện Nhà nước Việt Nam vào sáng ngày 25/4/2011, đặc biệt là ông Phùng Thanh Kiểm, bí thư tỉnh ủy Lạng Sơn, để yêu cầu trả tự do cho ông Vi Đức Hồi.
Kính
Một nhóm bạn của anh Vi Đức Hồi
Email : tudoviduchoi@gmail.com

8 responses to “Kêu gọi và ký tên vận động tự do cho nhà dân chủ Vi Đức Hồi

  1. Pingback: Kêu gọi và ký tên vận động tự do cho nhà dân chủ Vi Đức Hồi | dânlầmthan

  2. Những người đã và đang bị ĐCSVN cầm tù hay xách nhiễu về cái gọi là tội danh “làm mất an ninh quốc gia,lật đổ nhà nước…” hãy đoàn kết,lên tiếng bảo vệ lẫn nhau !BS Nguyễn Đan Quế?GHPGTNVN?…?…?

  3. Mọi người đã, đang và sẽ ký vào Thỉnh nguyện thư trả tự do cho Cù Huy Hà Vũ, hãy ủng hộ và ký vào Thỉnh nguyện thư trả tự do cho Vi Đức Hồi, người đã từ bỏ quyền và lợi của đảng cộng sản để đấu tranh cho Dân chủ, Tự do cho đất nước Việt nam. Mong các cá nhân, tổ chức dân chủ ở quốc nội và hải ngoại hãy vận động chính phủ, quốc hội các nước thế giới tự do, đặc biệt là Hoa Kỳ và các tổ chức quốc tế như Tổ chức Ân xá quốc tế…can thiệp mạnh mẽ làm áp lực buộc chính quyền cộng sản Hà nội phải trả tự do cho các nhà đấu tranh cho dân chủ đã bị giam giữ và bị buộc tội vô lý.

  4. Ông Vi Đức Hồi chỉ nêu lên quan điểm của mình trước các vấn đề của xã hội. Ông nói lên những sự thật tại VN. Nêu quan điểm của mình và nói lên sự thật thì không bao giờ là có tội. Hãy trả tự do cho ông Vi Đức Hồi.
    Chúc ông VĐH và gia đình vạn sự như ý!
    Cảm ơn những người đã ủng hộ ông VĐH!

  5. nam mô a di đà phật.đức chúa từ bi hãy bắn bỏ cái thằng phản động vi đức hồi này di ạ.

  6. à,cả cái thằng cù vũ nữa ạ.loại ăn cháo đá bát

  7. Trước tiên là bạ bè thân quen, rồi đến anh em họ hàng nội ngoại hai họ hom đó nên đến cổng tòa càng đông càng tốt, gây áp lức, chứ không là không ăn thua đâu. Vụ công an đánh chết dân ở Bắc giang đấy, gia đình khiêng cả quan tài lên cổng UBNND tỉnh, đám quan chức tỉnh bỏ chạy hết cả. Gia đình bác Vi Đức Hồi cũng phải thế mới được, đảm bảo đám quan tòa chạy tất.

  8. Một ý kiến rất hay và cần thiết.

Bình luận về bài viết này