Khi cuộc đời khốc liệt với ước mơ

BKL (07/05/2011) – BKL nhận được một lá thơ của tác giả Lê Quanh Lĩnh nói về tâm tư ý nguyện của mình cho một cuộc triển lãm tranh để làm từ thiện nhưng không có đủ tiền. Đây là ý nguyện và tư tưởng riêng của tác giả, BKL chỉ xin được phổ biến rộng rãi cho quí vị được biết, chúng tôi cũng chưa kiểm chứng được thực hư thế nào, kính mong đề nghị quý độc giả tham khảo.
………
Xin chào!
 Tên tôi là Lê Quang Lĩnh sống ở 249 – đường Trần Phú – TP Hà Tĩnh
 Hồi nhỏ tôi bị mắc một căn bệnh do không khoa học khi đó chưa phát triển nên không được như người bình thường. Lên lớp 5 tôi nghỉ học vì lý do này. Trong lúc đau khổ, buồn chán tôi đã tìm thấy niềm vui trong nghệ thuật- vẽ. Tôi tìm thấy chính mình trong đó, tôi có thể chạm vào phần sâu kín trong bản thân mình. Tôi có thể thể hiện mọi thứ vào bức tranh để mọi người có thể hiểu mong muốn của tôi.  
 Tôi từng tham gia nhiều cuộc thi vẽ tranh. Và giải thưởng mà tôi thấy hạnh phúc nhất là giải nhất cuộc thi ” ALAXAN – Chiến thắng nỗi đau “. Đó là tác phẩm “mùa chim làm tổ”- bức tranh được vẽ với thể loại dân gian. Dù không phải do chất độc màu da cam gây ra nhưng tôi rất hiểu và cảm thông với họ . Vì vậy tôi đã vẽ rất nhiều bức tranh về chủ đề chất độc màu da cam và cuộc sống tươi hồng phía trước. Những bức tranh gửi gắm ước mơ một ngày những nạn nhân chất độc màu da cam có thể tụ họp bên nhau, cùng chia sẻ, cùng cố gắng vượt qua những khó khăn cuộc sống. Tôi rất muốn tổ chức một cuộc triển lãm tranh về chủ đề này để mọi người có thể chia sẽ một phần giúp đỡ họ vượt qua nỗi đau.
 triển lãm tranh về trẻ em bị chất độc màu da cam 
sống mỗi người có một nỗi đau riêng. Tôi từ nhỏ đã bị tàn tật dù không phải do chiến tranh gây ra. Thế nhưng tôi rất hiểu nỗi đau của những người bị chất độc màu da cam. Đó là ánh mắt kì thị của những người đi qua, đó là cảm giác không thể làm việc mà mình muốn, đó là nước mắt của cha mẹ, người thân và của chính mình mỗi đêm. Vì thế tôi đã vẽ những bức tranh về trẻ em bị chất độc màu da cam. Trong bức tranh không chỉ thể hiện nỗi đau của các em mà còn là sự phấn đấu vươn lên để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy tôi rất muốn tổ chức một cuộc triển lãm tranh gồm 30 bức tranh về chủ đề này để mọi người hiểu, đồng cảm với các em.  mong có thể giúp một phần nhỏ vào việc ủng hộ các em. Trong cuộc triển lãm nếu bán được tranh, tôi sẽ ủng hộ cho trẻ em bị chất độc màu da cam để các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn như chủ đề tôi muốn triển lãm lần này. Để tổ chức được cuộc triển lãm này tôi rất muốn các nhà hảo tâm có giúp đỡ tài trợ cho tôi. Xin trân trọng cảm ơn.
Lĩnh vẽ tranh
Vẽ về thế giới con người và vạn vật
Vẽ cho quên sự cô đơn trống vắng của đời
Vẽ cho mình, cho người, cho nhân loại 
Lĩnh vẽ và đang nguyện cầu cho hòa bình
Cho phục sinh thế giới tả tơi nay
Nhưng nhân loại có biết không
Lĩnh vẽ bằng cả tâm hồn và khí sắt
Cả hồn nhiên và sự trong trắng
Cả trái tim nhân hậu, tình người
Cầu mong sao lĩnh vẽ và mãi vẽ
Gam mầu ấn tượng trong bức tranh phục sinh
Lĩnh vẽ một cách vội vã vội vã và cần cù
Cả thế giới nằm trong tác phẩm
Nghe như có tiếng kêu cứu của con người và vạn vật
Lĩnh vẽ Lĩnh vẽ và Lĩnh vẽ…
 Tôi cần tìm một nhà tài trợ để thực hiện một cuộc lãm tranh về chủ đề này  .
Rất mong các nhà hảo tâm có thể giúp đỡ để tôi.
Xin chân thành cảm ơn.
Xin liên lạc theo số điện thoại 0393852713 hoặc
                        Địa chỉ email : lequanglinh12@gmail.com
Trả lời

