BKL thông báo: xóa bài “những bất công tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển – Quảng Ninh – Uông Bí theo yêu cầu của tác giả

BKL (16/07/2011) Kính thưa quý độc giả, vào ngày 14/07/2011, chúng tôi có nhận được bài viết nói về những bất công tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển đóng tại Uông Bí Quảng Ninh do quý độc giả có bút danh Người Lao Động gởi qua hộp mail của Báo Không Lề. Ngay sau khi chúng tôi đăng tải theo bài viết của tác giả Người Lao Động nói về hiện tình bất công tại bệnh viện, bài viết đã được sự đón nhận và quan tâm của quý độc giả rất lớn, số lượng độc giả bàn luận rất cao, có đến 78 comment.

Kính thưa quý độc giả, vì một số lý do tế nhị khách quan, BBT Báo Không Lề xin được xóa bài viết. 

Báo không lề trân trọng tất cả các sản phẩm báo chí, tin tức bài viết, hình ảnh của quý độc giả khắp mọi nơi, chúng tôi cũng luôn tôn trọng quyết định của các tác giả, và hi vọng mọi thông tin, bài viết, hình ảnh quý vị gởi đến cho chúng tôi sẽ giúp ích cho chúng ta có được cái nhìn đa chiều hơn về xã hội. Chúng tôi cũng mong mỏi các trang mạng bạn đã lưu truyền bài viết trên trang của mình hãy xóa bài viết.

Báo Không Lề

4 responses to “BKL thông báo: xóa bài “những bất công tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển – Quảng Ninh – Uông Bí theo yêu cầu của tác giả

  1. Tôi là một nhân viên mới về hưu, nên tôi rất hiểu và đồng tình với quan điểm và ý kiến của tác giả về bài báo trên, tôi cũng chứng kiến và biết nhiều về hành vi trao đổi chức quyền của ông Trần Tiệp,đã không ít lần tôi được nghe những người trực tiếp chở ông Tiệp đi “mua bán” chức quyền, bằng những phong bì rất dày( ước tính chức vụ” giám đốc” này phải lên đến con số 18 tỉ), Sau khi có đc chức vụ này, ông ta đã tổ chức, phân bổ lại bộ máy, bè đảng dưới quyền ông ta, đàn áp những người có tài, nhưng không có tiền, tiêu biểu là vợ chồng bs Quế( những bác sĩ giỏi lâu năm của bênh viện và rất tâm huyết) không chịu được sự bất công này cũng phải bỏ bệnh viện mà đi. Không những thế ông ta lợi dụng chức vụ của mình để xây 2 khu nhà khám chữa bệnh, nhưng thực tế những căn nhà cũ trc đó cũng còn chưa sử dụng hết, vì bênh nhân giờ rất ít. Cách xây dựng bộ máy cán bộ của ông Tiệp đang dần tạo nên sự” chảy máu chất xám” của các y bác sĩ nói riêng và của toàn bệnh viện nói riêng, liệu người như ông Tiệp có xứng đáng được đứng ra cầm lái cả một con tàu lớn như thế không, liệu người dân có dám yên tâm gửi gắm tính mạng của mình vào đấy k???

  2. Tôi là một nhân viên mới về hưu, nên tôi rất hiểu và đồng tình với quan điểm và ý kiến của tác giả về bài báo trên, tôi cũng chứng kiến và biết nhiều về hành vi trao đổi chức quyền của ông Trần Tiệp,đã không ít lần tôi được nghe những người trực tiếp chở ông Tiệp đi “mua bán” chức quyền, bằng những phong bì rất dày( ước tính chức vụ” giám đốc” này phải lên đến con số 18 tỉ), Sau khi có đc chức vụ này, ông ta đã tổ chức, phân bổ lại bộ máy, bè đảng dưới quyền ông ta, đàn áp những người có tài, nhưng không có tiền, tiêu biểu là vợ chồng bs Quế( những bác sĩ giỏi lâu năm của bênh viện và rất tâm huyết) không chịu được sự bất công này cũng phải bỏ bệnh viện mà đi. Không những thế ông ta lợi dụng chức vụ của mình để xây 2 khu nhà khám chữa bệnh, nhưng thực tế những căn nhà cũ trc đó cũng còn chưa sử dụng hết, vì bênh nhân giờ rất ít. Cách xây dựng bộ máy cán bộ của ông Tiệp đang dần tạo nên sự” chảy máu chất xám” của các y bác sĩ nói riêng và của toàn bệnh viện nói riêng, liệu người như ông Tiệp có xứng đáng được đứng ra cầm lái cả một con tàu lớn như thế không, liệu người dân có dám yên tâm gửi gắm tính mạng của mình vào đấy k???

    Toi Dong tinh Voi y kien Cua Ban!!!!!!!!

  3. Nhung Nguoi lam o Benh vien Nayi Da Nghi Huu =))

    thoi gian Ong Thiem lam giam doc cu rat quan tam Doi ngu dieu duong~. da Gui 1 loat dieu duong trung cap di hoc cao dang va dai hoc de tro Bv du tieu Chuan cho thanh Bv loai 1. vay ma den thoi ong tiep Lam Giam Doc coi Dieu Duong Cao dang va dai hoc khong Bang Dieu Duong~ Trung Cap. Chi can tre va Dep thi trong Dung. sap sep nhug Vi tri ma Ong Can thiet;! co nhung Nguoi di hoc Dai Hoc Ve ko dc Huong? luong Che do trinh do dai hoc nhung ho van~ cham Chi voi cong viec qua ngay , qua thang’.ko biet den khi nao ong giam doc tiep moi cho ho huong luong Ma` theo Bang cap ma ho da duoc hoc duoc nha nuoc chung nhan Cua Ho. thu hoi rang nhung nguoi co trinh` do nhu vay neu ong tiep ma ko trung dung trinh do cao dang dai hoc thi ho. se chuyen Den Nhug benh vien khac’! nhu Vo Chong ong Que Ong Huy, anh manh, Chi ha` Anh Tuye^`n. chuyen di noi khac! thi toi nghi benh vien uong bi Nay con chay mau chat Xam Nhieu Hon nua!!!? vi cach Quan ly’ Cua ong giam doc moi’ ko duoc Su ung ho cua tat ca cac truong khoa Cung nhu nguoi co trinh do nghiep Vu. Chuyen mon Cao! o Benh vien toi nghi noi kham chua benh can phai co nhung nguoi co trinh do chuyen mon va nghiep vu tam huyet voi nghe chu khong phai noi ban hang ma can gai dep ma thu hut Nguoi Dan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  4. 2 Ban Viet rat hay!

Trả lời

