Nhạc Sĩ Trúc Hồ “Vận Động Cho Nhạc Sĩ Việt Khang “

Đài truyền hình SBTN cùng với Nhạc Sĩ Trúc Hồ vận động cứu NS-Việt Khang, một nhạc sĩ trẻ tại Việt Nam nổi tiếng qua hai ca khúc do anh sáng tác và phổ biến trên mạng là nhạc phẩm Việt Nam Tôi Đâu? và Anh Là Ai, đã bị nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam bắt giữ c. Đài truyền hình SBTN và SET đã chính thức phát động chiến dịch vận động trả tự do cho người nhạc sĩ anh hùng này, và kêu gọi quý vị khán thính giả của đài xin hãy gọi điện thoại, viết thư, email cho các Dân biểu hay Thượng nghị sĩ nơi vùng mình cư ngụ, để xin vận động trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang bằng cách gây áp lực với bộ Ngoại giao và tòa đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Xin mời quý độc giả cùng nghe những bài hát yêu nước của Việt Khang

Nhạc Phẩm “Việt Nam Tôi Đâu”- Nhạc Sĩ Việt Khang

VIỆT NAM TÔI ĐÂU

Việt Nam ơi… thời gian quá nửa đời người
và ta đã tỏ tường rồi, ôi cuộc đời ngày sau tàn lửa khói
Mẹ việt nam đau từng cơn sót dạ nhìn đời
người lầm than đói khổ nghèo nàn
kẻ quyền uy giàu sang dối gian

Giờ đây… việt nam còn hay đã mất?
mà giặc Tàu ngang tàn trên quê hương ta
Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội
chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu

Là một người con dân việt nam
lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm
người người  cùng nhau đứng lên đáp lời sông núi
từng đoàn người đi chẳng nề chi
già trẻ gái trai giơ cao tay
chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước việt nam

Việt nam tôi đâu… Việt nam tôi đâu… Việt nam tôi đâu…

Karaoke Nhạc Phẩm ANH LÀ AI – Việt Khang

http://www.tuoitreyeunuoc.com/clip/karaoke/karaoke-nh%E1%BA%A1c-ph%E1%BA%A9m-anh-la-ai-vi%E1%BB%87t-khang/

http://www.tuoitreyeunuoc.com/clip/nhachung/anh-la-ai-truc-h%E1%BB%93-mai-thanh-s%C6%A1n-qu%E1%BB%91c-khanh-doan-phi-dan-nguyen/

Anh Là Ai ?

Xin hỏi anh là ai?
sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai
Xin hỏi anh là ai?
sao đánh tôi, chẳng một chút nương tay
Xin hỏi anh là ai?
không cho tôi xuống đường để tỏ bày
tình yêu quê hương này
dân tộc này đã quá nhiều đắng cay.

Xin hỏi anh ở đâu?
ngăn bước tôi, chống giặc tàu ngoại xâm
Xin hỏi anh ở đâu?
sao mắng tôi, bằng giọng nói dân tôi
dân tộc anh ở đâu?
sao đan tâm, làm tay sai cho tàu
để ngàn sau ghi dấu
bàn tay nào, nhuộm đầy máu đồng bào.
Tôi không thể ngồi yên
khi nước việt nam đang ngã nghiên
dân tộc tôi, sấp phải đắm chìm
một ngàn năm hay triền miên tăm tối
Tôi không thể ngồi yên
để đời sau cháu con tôi làm người
cội nguồn ở đâu?
khi thế giới này đã không còn
Việt Nam.

Tôi không thể ngồi yên
khi nước việt nam đang ngã nghiên
dân tộc tôi sấp phải đắm chìm
một ngàn năm hay triền miên tăm tối
Tôi không thể ngồi yên
để đời sau cháu con tôi làm người
cội nguồn ở đâu?
khi thế giới này đã không còn
Việt Nam.

Trả lời

