Hội Ngộ


Kính thưa qúi vị rất thân mến, chúng ta có dịp ngồi với nhau để nói lên những suy nghĩ của chúng ta trong đời sống xã hội. Vậy, xin quí vị hãy mạnh dạn lên tiếng để thực hiện các quyền căn bản mà chúng ta sẵn có những đã bị tước đoạt. Hãy lắng nghe và thấu hiểu nhau để yêu thương, để đoàn kết, để phát triển, để được tự do hạnh phúc thật sự.

9 responses to “Hội Ngộ

  1. Khi luật pháp không nghiêm minh và quyền hành cá nhân đứng trên luật pháp. Các bạn Báo Không Lề là tiếng nói thay cho luật pháp , bảo vệ nhân dân và là nhân chứng sống để đưa những kẻ ra pháp luật phán xét trong tương lai khi đất nước thực sự có TỰ DO – DÂN CHỦ – NHÂN QUYỀN.

  2. chống phá chính phủ đây sao?

  3. Suốt ngày mút buồi mà đi rêu rao cái vớ vẩn.
    Chúng mày giống thằng chí làng Vũ Đại lắm biết không.

  4. Cựu tổng thống Nga đã nói “Theo Cộng sản là không có cái đầu, làm theo cộng sản là không có trái tim”, tội ác của cộng sản còn hơn cả bạo chúa, hơn cả phát xít.

    Ngu đần, vô học biến đi, đừng vào đây chửi bới bậy bạ.

  5. Học sinh thế hệ bây giờ bị CS nhồi sọ hết rồi 😦 chỉ biết …muôn năm :)) chúng nó nói sao thì chúng bây nghe vậy

  6. Mấy bạn lên tiếng chi theo một chiều hướng của riêng minh… tôi khẳng định CS la Rat RAT tot! HO CHI MINH la MUON nam…nhưng những người tự xưng la Đầy tớ của dân bây giờ phá hỏng hết rồi….

  7. Ban Biên Tập của chủ đề này theo tôi nghĩ nên ngưng đúng lúc đi.
    THỨ NHẤT : Bàn luận về chủ đề ít có ai bình luận mà đi ra ngoài chủ đề thì nhiều.
    THỨ HAI : Đất nước VN bị Tầu cộng uy hiếp, người dân biểu tình chống Trung cộng để tỏ lòng yêu nước thì bị bắt. Vậy mà vẫn còn có người cho là cộng sản rất tốt, HCM muôn năm. Thật là tôi không biết diễn tả những đối tượng này như thế nào nữa. Tôi chỉ đơn giản nói là đó là quốc nhục, dất nước chúng ta đã có những thành phần này.
    THỨ BA : Có những thành phần vô học, trình độ văn hóa thấp kém dùng những ngôn từ thiếu lịch sự. Họ đã không biết xấu hổ và tự trọng khi phổ biến những câu văn như vậy. Các bạn có ý thức nên tránh xa những thành phần này để chúng cảm nhận “cái nhục” là gì khi mọi người lánh xa.
    Tôi xin chấm dứt từ đây sẽ không phê bình trên diễn đàn này nữa vì nghĩ rằng đã quá đủ. Tôi chỉ mong quyển sách “Vụ Án Bao Cao Su” sớm xuất bản để mọi người được chiêm ngưỡng.
    MỘT LẦN NỮA TÔI ĐỀ NGHỊ BAN BIÊN TẬP VỤ NÀY HÃY NGƯNG NGAY ĐI VÀ CHO RA SÁCH. VÌ CÂU NÓI MUÔN ĐỜI CỦA ÔNG THIỆU NÓI RẰNG “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÁY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM”. NHƯ VẬY, TÔI CŨNG XIN BAN BIÊN TẬP THỰC HÀNH CÀNG SỚM CÀNG TỐT ĐỂ KHỎI BỊ MANG TIẾNG.

  8. “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÁY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM”. Chết mẹ nó mất rồi chứ còn sống nhìn CS Trung quốc nó làm thì lai thấy……choáng

  9. Các bác các chú làm báo mà ấu trĩ lắm. Hãy tự mình khẳng định mình thêm nữa đi, trong muôn vàn khó khăn khắp thế giới này ngày nào cũng có người có những thành công mới. Các bác các chú mày chỉ biết kêu và biết kêu như những con vật không có tri thức. Có rất nhiều, rất nhiều cách cho các chú làm thay bằng việc chỉ trích đả kích đi.

Bình luận về bài viết này